Marketing Sự Kiện

Marketing sự kiện là việc thiết kế hoặc phát triển một hoạt động theo chủ đề, theo dịp, triển lãm (ví dụ như sự kiện thể thao, liên hoan âm nhạc, hội chợ hoặc buổi hòa nhạc) để quảng bá cho sản phẩm hay tổ chức.

Marketing sự kiện là một cách để thương hiệu của bạn kết nối với người tiêu dùng. Bạn có thể cho người tiêu dùng nghe, nhìn, ngửi, nếm, cảm nhận,… sản phẩm hay thương hiệu của mình trong sự kiện và bắt đầu xây dựng mối liên hệ với khách hàng. Mục tiêu cuối cùng là biến họ thành những khách hàng trung thành và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Event-Marketing...

Chương trình marketing sự kiện

Các chương trình marketing sự kiện có thể tổ chức trong một ngày hoặc nhiều ngày, ở một nơi hoặc nhiều địa điểm khác nhau, với quy mô vài trăm người hoặc hàng ngàn người. Nói tóm lại không có một giới hạn nhất định nào cho một sự kiện. Dưới đây là một vài ví dụ về marketing sự kiện:

  • Tài trợ cho các sự kiện như thể thao, phim ảnh,…
  • Pop – up shop hay còn gọi là những cửa hàng không cố định, được đặt tại các trung tâm, đường phố nhiều người qua lại từ một ngày đến ba tháng để bán hàng.
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo, hội chợ

Để có một sự kiện thành công bạn phải xác định được loại sự kiện nào là thích hợp cho thương hiệu của mình, quy mô lớn hay nhỏ và khách hàng mình tiếp cận là ai? Nếu làm tốt hiệu quả mà marketing sự kiện mang đến không nhỏ nhưng nếu làm sai bạn có thể sẽ hủy đi danh tiếng của mình vì vậy hãy chuẩn bị thật tốt trước bắt đầu.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *