Khi Những Thương Hiệu Thời Trang Bị Nhại Lại Và Trở Nên Cool

Không phải chỉ những thương hiệu thời trang nổi tiếng mới được giới trẻ ưu chuộng. Khi những thương hiệu thời trang bị Nhại Lại và trở nên Cool với giới trẻ trên khắp thế giới chúng có khả năng gây cảm hứng và thể hiện sự nổi loạn của tuổi trẻ.

Brian Lichtenberg, nhà thiết kế trẻ với những logo nhại lại các biểu tượng của các thương hiệu thời trang lừng lẫy như Balmain (biến thành Ballin), Hermès (Homiès) hay Cesline (Fesline), đã khiến cả thế giới phải chú ý đến trong thời gian vừa qua.
Có ý kiến cho rằng những chiếc áo sweatshirt hay những chiếc mũ beanie vui nhộn này là phạm luật. Nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của chúng vì giới trẻ luôn quan tâm đến những sản phẩm cool và gây cảm hứng. Như câu nói nổi tiếng của Joker: “Sao phải quan trọng hóa vấn đề đến vậy?” Và bây giờ chúng ta có Brian Lichtenberg với “Comme des f*** down” (nhại theo thương hiệu Comme des Garçons, và cách phiên âm khiến ta nghĩ đến câu nói tiếng Anh “Calm the f*** down”, nghĩa là “Bình tĩnh nào!”).

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *