Giá Trị Được Chia Sẻ Của Mỗi Thương Hiệu

Giá trị được chia sẻ là một niềm tin mà khách hàng đối với mục đích, triết lý, văn hóa và sự đóng góp của thương hiệu. Câu chuyện về thương hiệu phải được tạo ra từ những giá trị được sẻ chia giữa thương hiệu và những người quan tâm tới nó.

Giá trị của thương hiệu luôn luôn tạo ra những trải nghiệm được chia sẻ. Khi ta nghe, nhìn hay trải nghiệm thứ gì đó thân thuộc với bản thân mình, ta sẽ tự nhiên bị cuốn theo nó. Đó là lí do tại sao việc kể một câu chuyện về thương hiệu dần thay thế việc marketing truyền thống (tương tác một chiều: thương hiệu tới khách hàng).

Branding

Branding

Những nhà marketing nhanh nhạy đã nhận ra sự thích thú của con người đối với những câu chuyện không chỉ đơn thuần là một sự trùng hợp. Kể một câu chuyện đằng sau thương hiệu là việc tất yếu phải làm nếu muốn khách hàng nhớ tới điều gì đó. Những câu chuyện cho phép khách hàng kết nối chúng với những hiểu biết và trải nghiệm của bản thân họ. Những ý tưởng gây nên những xáo động mạnh về cảm xúc sẽ dễ dàng và nhanh chóng đọng lại trong tâm trí hơn.
Trong một thế giới khi mà bất cứ thứ gì cũng được xây dựng thương hiệu và được đóng gói cẩn thận, những giá trị được chia sẻ, chứ không phải quảng cáo, sẽ là điều cơ bản trong việc xây dựng mối quan hệ với thương hiệu. Sứ mệnh thương hiệu của bạn sẽ là người hùng trong câu chuyện thương hiệu và định hình nền tảng của một kết nối đáng nhớ và lâu dài với khách hàng