5 cách quảng bá website hiệu quả

Việc nắm bắt được xu hướng công nghệ và sử dụng chiến lược markrting đúng hướng sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Việc quảng bá website chính là một trong những vấn đề doanh nghiệp cần phải quan tâm và đầu tư để phát triển thương hiệu cũng như uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Dưới đây là 5 cách quảng bá website hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp:

  1. Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu công cụ tìm kiếm hay còn gọi là SEO (Search Engine Optimation), đây là một trong những công việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch Marketing online bằng cách sử dụng những kỹ thuật phổ biến để tối ưu hóa website. SEO bao gồm SEO Onpage và  SEO Offpae.

SEO tốt sẽ giúp website có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút lượng lớn truy cập, tăng sự hiện diện của website đối với mọi người đồng thời mang lại lượng tương tác cao, giúp tăng doanh thu cũng như tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

  1. Nội dung được cập nhật đều đặn ( Content Marketing)

Khi mà thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như vũ bão, con người thường có xu hướng tìm kiếm, học tập và mua hàng trực tuyến. Mọi người tìm đến một website để tìm kiếm và tra cứu thông tin, chính vì vậy nội dung trên website là mấu chốt quan trọng để người đọc muốn nán lại hay không. Nếu nội dung thú vị, hữu ích với người dùng họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ cho những người khác và quay trở lại trong tương lai. Không chỉ là nội dung đó còn là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo.

Một nội dung tốt hấp dẫn người đọc sẽ giúp website của bạn được biết tới nhiều hơn và có thứ hạng cao mà không cần sử dụng quá nhiều thủ thuật như đặt backlink hay các công cụ khác. Website của bạn nên cung cấp các thông tin kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh như kiến thức sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng hay thông tin khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

  1. Tham gia các hoạt động trên mạng xã hội (Social media marketing)

Social media marketing là một trong ba công cụ phát triển nhất của Digital marketing trong năm 2015. Nó là phương tiện để tương tác và quảng bá trực tuyến một cách hữu hiệu với chi phí thấp.

Tham gia các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube, Google+… đồng thời tạo nội dung hữu ích sẽ tạo được lượng lớn người follow từ đó giúp quảng bá và gây dựng thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn.

  1. Quảng cáo trực tuyến (Google Adwords)

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords là cách quảng cáo tốt nhất nhắm thẳng vào đối tượng mục tiêu của bạn. Quảng cáo trực tuyến giúp tăng lượng truy cập và tương tác nhờ khả năng xác định đúng từ khóa, đối tượng và địa lý đối với khách hàng của doanh nghiệp.

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thẻ giúp quảng bá hiệu quả website.

  1. Các cuộc thi và chương trình khuyến mãi

Đây là một chiến thuật có khả năng lan truyền khá mạnh. Tạo ra các cuộc thi và trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dẫn dắt lượng truy cập vào website mạnh nhờ sự lan truyền rộng của người dùng internet nhờ đó danh tiếng của website và doanh nghiệp được biết đến rộng rãi hơn.

Hãy sử dụng những cách quảng bá trên để thấy sự thay đổi tích cực về việc thu hút khách hàng, tăng vị thế, tăng doanh thu,… cho doanh nghiệp của bạn.

5 xu hướng thiết kế website trong năm 2015

Trong lĩnh vực thiết kế website thay đổi giao diện, thiết kế theo xu hướng được quan tâm hơn cả nhằm mang lại những trang web ấn tượng và thu hút khách hàng nhất và qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế website trong năm 2015 đang được đáng mong đợi.

  1. Thiết kế website responsive

 

Thiết kế web responsive được hiểu đơn giản là phong cách thiết kế phù hợp với mọi thiết bị và mọi độ phân giải màn hình. Công nghệ Responsive đang dần trở thành một chuẩn mực và mang lại một bộ mặt mới cho trang web của bạn. Xu hướng này là phù hợp với tốc độ phát triển không ngừng của các thiết bị di động trong thời gian qua.  Việc tương thích với mọi thiết bị làm tăng độ tin cậy và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

  1. Thiết kế web với các Buttons ấn tượng

 

Một trang web được trang bị những Buttons đơn giản nhưng lạ mắt sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng và tạo nên sự tò mò cho họ. Chỉ đơn giản là các khối dạng phẳng như hình vuông, hình tròn , hình kim cương cùng đường viền và chữ bên trong  nhưng lại tạo nên sự nổi bật trong website của bạn.

  1. Sử dụng ảnh hoặc video làm backgrounds

Một hình ảnh mang tính tượng trưng sẽ thay thế được hàng ngàn câu chữ. Đó là phương châm mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp hướng đến trong năm 2015. Đây là một cách đơn giản để tạo ấn tượng cho website của bạn. Một hình nền kể một câu chuyện về doanh nghiệp, về cách thức mà doanh nghiệp hoạt động sẽ thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

ForumSeeding

  1. Cuộn, thay vì click

Cuộn là cách để tạo sự nhanh chóng và mang đến cho người dùng nhửng trải nghiệm khác biệt. Thiết kế mới này có thể tương thích với hầu hết các thiết bị, vừa đơn giản, vừa trực quan và cho phép nhiều nội dung hiển thị trước mắt người dùng.

  1. Card design

Bạn có thể đã bắt gặp phong cách thiết kế này ở nhiều ứng dụng như Google Plus hay Pinterest. Và nó sẽ trở thành một trong những xu hướng nôi trội trong năm nay. Với việc bố trí các hình ảnh, các mục theo dạng thẻ giúp hiển thị nội dung một cách có trật tự và logic. Khách hàng cứ thế cuộn chuột xuống phía dưới để đi sâu vào các nội dung khác.

Hãy cập nhật và ứng dụng những xu hướng mới này nhé, bạn sẽ đạt được những hiệu quả tuyệt vời trong việc tạo nên một trang web gây ấn tượng mạnh với người dùng cũng như đáp ứng được những thử thách công nghệ mới.

8 ý tưởng cho thiết kế website ấn tượng

Làm thế nào để có một website đơn giản, hiện đại mà tinh tế?

Đây là điều mà mọi chủ sở hữu trang web luôn mong muốn có được, và cũng là điều thu hút lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng sáng tạo để Website của bạn thu hút và mang lại hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đừng bao giờ quên rằng, đối tượng mục tiêu của trang web là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế web.

1. Slide

Slide là một cách tuyệt vời để giới thiệu nội dung blog, danh mục, ảnh, tin tức trong một diện tích nhỏ. Hầu hết các thanh trượt tự động di chuyển cho phép người dùng tạm dừng hoặc bấm truy cập trang đích tại bất kì điểm nào trong slide. Một nhược điểm của tích hợp slide trên web là giảm tốc độ tải trang.

 2.  Parallax Scrolling

Parallax Scrolling là một kỹ thuật giúp những hình ảnh chi tiết được thêm vào và chạy cuộn bổ sung cho ảnh tổng quan. Kỹ thuật này là một xu hướng trong năm 2013, và được dự đoán sẽ trở lại trong năm 2015 với sự nhấn mạnh thêm về trưng bày sản phẩm đa phương tiện.

 

hien dai hoa web

3. Menu trượt

Rất nhiều trang web hiện nay có thanh menu khá lộn xộn gay khó khăn trong việc tìm kiếm tại web. Với xu hướng thiết kế web đơn giản, việc thay đổi và sắp xếp lại menu là vô cùng quan trọng. Do đó, các thanh menu trượt (giao diện tìm kiếm Window 8) là một lựa chọn hay cho sự thay đổi này. Người dùng có thể truy cập menu và truy cập các mục nhỏ bằng cách chuyển đổi qua lại từ đầu này tới đầu kia của màn hình. Menu trượt đặc biệt phù hợp với các thiết kế web trên điện thoại.

 

hien dai hoa web

4. Cá nhân hóa font

Đã từ rất lâu, các trang web đều sử dụng một số font chữ cổ điển, nhàm chám Arial, Helvetica hoặc Times new roman. Việc sử dụng các font chữ khác lạ, mới mẻ là một các tuyệt vời để thể hiện cá tính, phong cách và thu hút sự quan tâm mà không lộn xộn và giảm thời gian tải trang. Thay đổi font đặc biệt phù hợp với các công ty có yếu tố sáng tạo như marketing, tổ chức sự kiện. Tham khảo một số font mới tại đây.

 

hien dai hoa web

5. Thiết kế phẳng (flat design)

Hệ điều hành IOS 7 của Apple đã mang lại định nghĩa và những cái nhìn đầu tiên về thiết kế phẳng. Thiết kế phẳng thường sử dụng màu sắc tươi sáng, bố cục đơn giản và không sử dụng hiệu ứng đổ bóng, gradients. Xu hướng này áp dụng từ giữa năm 2014, và được dự đoán sẽ tiếp tục được nhiều nhà thiết kế và phát triển web sử dụng trong năm 2015.

 

hien dai hoa web

6. Video

Dễ dàng sản xuất 1 video, thu hút sự chú ý và đơn giản giao diện là 3 lý do cho việc sử dụng video trên web. Video rất phù hợp để giải thích một chủ đề phức tạp hoặc tạo ấn tượng với độc giả. Ví dụ như General Electric sử dụng rất nhiều video kết hợp cùng thiết kế phẳng để cung cấp các thông tin về sản phẩm; Mod girl thì sử dụng video để thu hút sự chú ý và kêu gọi hành động. Tuy nhiên, đôi khi video có thể là chậm thời gian tải của trang, vì vậy nên thận trọng và xem xét kĩ trước khi đặt video vào web.

 

hien dai hoa web

7.Hình minh họa theo phong cách cổ điển.

Hình minh họa, biểu tượng, kiểu chữ Typo và hình nền độc đáo trên giao diện web  có sự ảnh hưởng không nhỏ tới lượt truy cập web. Giống như ảnh chụp, hình minh họa là một phần dấu ấn đậm nét trên trang web. Rất nhiều phong cách cổ điển và retro đã trở lại và nhanh chóng là xu hướng trong năm 2014. Trong công cuộc tìm kiếm sự sáng tạo và mới mẻ trong giao diện web, xu hướng hình minh họa kết hợp với phong cách cổ điển sẽ được phổ biến trong năm 2015. Tuy nhiên, xu hướng hình minh họa không phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp đặc biệt là các trang thương mại điện tử B2B (business to business).

hien dai hoa web

8 . Card

Nếu bạn để ý, các website đặc biệt là các trang mạng xã hội như Google, Twitter, Pintersest và Spotify đều có xu hưởng sắp xếp các thông tin theo dạng Card hoặc Tiles giúp thông tin đươc chia sẻ dễ dàng hơn. Đó cũng là một cách khiến trang web trở nên hiện đại với các thông tin rõ ràng. Một số người cho rằng, thiết kế web theo dạng Card làm cho việc tìm kiếm thông tin có chút khó khăn, nhưng số khác lại cho rằng trang web trở nên trực quan, đặc biệt là khi hiển thị trên các thiết bị di động. Xu hướng này đặc biệt phù hợp với các trang thương mại điện tử.

hien dai hoa web

Hướng dẫn kiểm tra Website

Bạn không hài lòng với kết quả Website?

Bạn muốn có một cái nhìn trực qua hơn về trang Web của bạn?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hmore.vn để biết cách kiểm tra Website của bạn đang hoạt động như thế nào nhé!

 Kiểm tra: site của bạn có đủ nhanh?

Site của bạn load với tộc độ nhanh hay bạn phải chờ đợi load? Nếu load chậm hãy tìm cách giữ khách lại. Chỉ sử dụng các plugin của bên thứ ba nếu họ thực sự cần thiết và sử dụng mã JavaScript không đồng bộ bất cứ khi nào có thể.

  Kiểm tra : Site của bạn nói về vấn đề gì?

Khách truy cập web của bạn sẽ thấy trong nháy mắt vấn đề mà site bạn cung cấp. Đi thẳng vào đểm chính. Nói với khách truy cập site của bạn những gì họ sẽ nhận được trên trang web của bạn.

  Kiểm tra: Site bạn có dễ nhìn và update thường xuyên không?

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Trang web của bạn giống như site của 1 doanh nghiệp chuyên nghiệp hay nó giống như thể được mã hóa bởi cháu trai của mình từ năm 1999? Thật dễ dàng để thấy site bạn có được cập nhật thường xuyên không?

 Kiểm tra: Khách truy cập site bạn có bị lạc?

Một chuyển hướng trang web tốt là rất quan trọng. Khả năng sử dụng trang web của bạn có thể ảnh hưởng đến bảng xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Hiển thị cho khách thấy những trang liên quan hay những công cụ hữu ích mà họ có thể sử dụng.

 Kiểm tra : Bạn có cung cấp nội dung hấp dẫn

Nội dung trên site của bạn rất thú vị, nhiều thông tin và không bị lỗi. Tập trung vào khách truy cập site của bạn. Thay thế tất cả câu bắt đầu bằng “Chúng tôi” với các câu bắt đầu với “Bạn”.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thay đổi và phát triển Website đạt hiệu quả hơn.

Thiết kế website giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Bạn muốn doanh nghiệp mình trở thành một trong những Công ty phát triển nhất hiện nay?

Điều  quan trọng để bạn thực hiện được mục tiêu này đó là thiết kế website. Thiết kế website sẽ tạo cho khách hàng một niềm tin và xây dựng thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp vững mạnh hơn.

Vậỵ thì thiết kế website có ý nghĩa quan trọng như thế nào? Dưới đây là các yếu tố mà thiết kế website mang lại:

  • Việc kinh doanh trên mạng đang là một xu hướng toàn cầu hóa, kéo theo đó thì internet cũng là một mảnh đất màu mỡ và để buôn may bán đắt lại nhờ vào một trag website cho công ty, doanh nghiệp mình đây là điều không thể thiếu sót trên thị trường kinh doanh.
  • Thiết lập website là việc giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh, tiềm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng qua thị trường mua bán trực tuyến, đây là việc cần nhất đối với nhu cầu của khách hàng.
  • Bạn có thể hỗ trợ khách hàng 24/24 giờ ở mọi lúc, mọi nơi để giới thiệu quảng bá sản phẩm của công ty, doanh nghiệp khi khách hàng cần.
  • Việc tuyển dụng khi có một trang website lại hữu ích nhất khi thông tin tuyển dụng của bạn lên chính trang website của công ty, doanh nghiệp mình .
  • Khi sản phẩm của mình được đưa lên trang website bạn có thể làm chủ được lượng khách hàng tiềm năng trên mạng vì ngày nay tới 99% người đều sử dụng internet và thường xuyên tìm kiếm sản phẩm trên goole, bạn không thể làm được nếu không tạo cho mình một website riêng.
  • Trang website của bạn càng tiện ích và đa năng thì việc bán hàng của bạn trở nên thuận tiện hơn. Khách hàng được ví như là thượng đế, để phục vụ được các vị thượng đế chính là website sẽ giúp bạn trưng bày những sản phẩm và giải quyết những thắc mắc mà khách hàng yêu cầu.

Thiết kế web không những đòi hỏi về vẻ đẹp, tiện dụng mà còn cần thiết sự sáng tạo trong, cùng với đó sự phát triển mạnh mẽ trong thiết kế website mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, nhiều hướng đi hơn trong chiến thuật marketing online của mình.

Đặc biệt trong thời gian gần đây khi mà thiết kế website nở rộ thì sẽ là một bước khởi đầu vững chắc cho toàn bộ chiến dịch marketing online của bạn. Nếu bạn hiểu ra được ý nghĩa của thiết kế website là quan trọng trong việc cải thiện kinh doanh khi mang lại lương khách truy cập ngày một tang lên thì doanh thu sẽ lớn hơn. Hơn nữa thiết kế website còn tăng thêm tính chuyên nghiệp nhằm thu hút hàng triệu khách hàng truy cập trên toàn thế giới.

Làm thế nào để phát triển Website hiệu quả?

Làm thế nào để website của doanh nghiêp bạn được khách hàng ưu chuộng và đạt hiệu quả kinh doanh cao?

Đây là một bài toán khó mà bất cứ nhà quản trị kinh doanh nào cũng mong muốn có được lời giải đáp thỏa mãn nhất.

Dưới đây là một số nguyên nhân làm cho website của bạn không đạt hiệu quả mà Hmore.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc.
Nguyên nhân thứ nhất: Do các doanh nghiệp không biết cách quản lý website và khai thác lợi ích của website. Trong đó, hai lý do mà các doanh nghiệp có website thường mắc phải là:

  • Website xây xong rồi thì “bị bỏ quên”, không marketing website:  Đôi khi các doanh nghiêp quá chủ quan về việc tạo nội dung và đưa hình ảnh lên trang website  để quảng bá sản phẩm của mình. Đôi khi chỉ đưa lên mà không chú trọng đến marketing cho trang website để khách hàng biết đến và tìm hiểu nhiều hơn.
  • Nội dung nghèo nàn, không cập nhập, thiết kế không chuyên nghiệp, chức năng không tiện lợi: Nếu bạn đã marketing trang website mình lên rồi thì hãy chú ý tới phần nội dung, hình thức, chức năng website lại nghèo nàn, không chuyên nghiệp thì sẽ khó có khả năng để người ta quay lại với mình lần nữa. Nguy cơ mất đi đối tượng khách hàng tiềm năng là rất cao.
Thiết kế nội dung website phù hợp với hình thức kinh doanh của doanh nghiệp

Thiết kế nội dung website phù hợp với hình thức kinh doanh của doanh nghiệp

Nguyên nhân thứ hai: Do sự lựa chọn thiết kế của bạn không hợp với sản phẩm doanh nghiệp của bạn.

  • Đưa quảng cáo quá nhiều lẫn vào nội dung, có chứa flash và tiêu tốn.
  • Thiết kế quá phức tạp. Những liên kết đã tiết lộ trước thông tin về nội dung và kích cỡ file.
  • Có những biểu tượng tự động khiến mọi người sao lãng nội dung chính và làm chậm quá trình tìm hiểu thông tin. Tốc độ thông tin trên màn hình chậm so với trên giấy do đó người sử dụng thường thích những trang ít chữ, không phải kéo thành cuộn lâu.
  • Đôi khi chúng ta chỉ quan tâm tới kết quả mà không để ý cái tạo ra thành quả ấy. Để có một thành công lớn cần rất nhiều yếu tố tạo nên. Các doanh nghiệp, công ty hiện nay liên tục bị tách rời giữa nội dung và hình thức. Trang website phải phản ánh ý tưởng của công ty. Không phải ai cũng truy cập vào website của bạn.
    Từ đó bạn cần tập trung vào cảm nhận của độc giả để phát triển tốt bộ mặt của công ty và kết hợp nhiều yếu tố cộng lại từ nội dung, hình thức cho tới tương tác người trình duyệt website,… Những yếu tố đó kết hợp một cách nhuần nhuyễn và hài hòa để khi một khách hàng đọc website của doanh nghiệp thì cũng giống như đang ghé ngang trụ sở của doanh nghiệp đó vậy.

Hi vọng bài viết trên sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp quản trị website hiệu quả hơn, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Thiết kế website riêng cho doanh nghiệp 

Internet phát triển cung cấp nhiều thông tin phong phú, giúp người đọc tìm kiếm thông tin dễ dàng và nhanh chóng.

Chính vì vậy. các doanh nghiệp kinh doanh đã lựa chọn cho mình 1 trang website riêng để đưa ra chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp mình và xây dựng một thương hiệu lâu dài cho doanh nghiệp. Không những thế, việc thiết kế một trang website riêng sẽ giúp cho quá trình bán hàng chuyên nghiệp hơn, dễ nhận dạng thương hiệu, bảo đảm chất lượng mức ổn định và phát triển.

Thiết kế website riêng cho doanh nghiệp

Thiết kế website riêng cho doanh nghiệp

Thiết kế website là xu hướng hàng đầu trong những năm gần đây, đặc biệt là từ năm  2014 đến nay  thiết kế website được ưu tiên nhất khi được áp dụng kỹ thuật phổ biến trong kinh doanh online.
Khi google khuyến khích mạnh mẽ việc sử dụng thiết kế website trong kinh doanh, để google dễ dàng thu thập thông tin và lập chì nội dung trang website của bạn về sản phẩm để dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn. Đây cũng là lý do bạn nên sử dụng website ngay bây giờ để quảng bá rộng hơn cho sản phẩm doanh nghiệp bên mình.
Một trang website sẽ hướng tới dịch vụ seo hiệu quả hơn. Bạn có thể đặt tất cả những nỗ lực của mình lên trên 1 website duy nhất và tất cả những liên kết của bạn sẽ hướng về một trang để làm cho nó có thứ hạng trên google tốt hơn. Điều này chắc chắn sẽ mang lại một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh khi bạn có một trang website đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin mà khách hàng cần.
Công nghệ thông tin ngày càng phổ biến, sự kết hợp giữa truyền thông và những thiết kế sáng tạo của 1 trang website sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển bền vững hơn.

Website là gì?

Trong lĩnh vực truyền thông, Website luôn được coi là phương tiện quan trọng để quảng bá hình ảnh, quảng bá thương hiệu, … cũng như việc quảng bá kinh doanh của Công ty.

Vậy website có những vai trò chủ đạo nào? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Hmore.vn tìm hiểu những kiến thức bổ ích dưới đây nhé!

  • Là hình ảnh thương hiệu đại diện của công ty

Nhìn vào website người ta có thể đánh giá công ty có chuyên nghiệp, uy tín và lớn mạnh hay không. Bởi vì, trên website sẽ thể hiện nội dung, logo, truyền thống, hoạt động riêng, bản sắc và sản phẩm kinh doanh riêng của công ty.

  • Chuyển tải nội dung có bản quyền

Nội dung trên website là thuộc bản quyền của mỗi công ty. Nội dung website tốt và thu hút sẽ giúp cho người truy cập ở lại lâu hơn với website, được google đánh giá cao và điều đó sẽ giúp cho uy tín của Công ty được nâng cao.

  • Là công cụ quan trọng cho việc quảng bá kinh doanh

Một website là không thể thiếu trong việc quảng bá kinh doanh. Nếu website được thiết kế chuẩn seo và quản trị nội dung được tốt thì website của bạn sẽ dễ dàng được nhiều người truy cập do tính thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

  • Là nơi khảo sát khách hàng thực tế

Số người tuy cập vào website sẽ có tính chọn lọc hơn, sát thực hơn so với các trang mạng khác bởi vì người truy cập vào Website chủ yếu là những người có nhu cầu thực tế.

  • Quản trị nội dung website dễ dàng

Bạn có thể toàn quyền thay đổi hình ảnh, nội dung, thậm trí là viết code theo ý của mình khi quản trị nội dung website.

Bạn có thể quản trị website theo ý muốn

Bạn có thể quản trị website theo ý muốn

  • Những chú ý về quản trị website

Nội dung website là một yếu tố quan trọng, nó đòi hỏi được làm tốt, cập nhật hàng ngày và là những bài viết hữu ích. Một website có nội dung tốt luôn được google và người tiêu dùng đánh giá cao.

Giao diện website là nơi hiển thị sản phẩm cũng là bộ mặt thương hiệu của công ty. Vì thế để thu hút tầm mắt người tiêu dùng, hay đánh giá độ chuyên nghiệp của công ty bạn, hãy chú ý cho hình ảnh website.

Hãy tạo ra một kế hoạch chăm sóc website công ty bạn mỗi ngày để công ty ngày càng lớn mạnh hơn.