Cách phối màu đẹp trong marketing thương hiệu

Tại sao phải có cách phối màu đẹp ? Vì màu sắc chính là thứ đập vào mắt đầu tiên khi khách hàng tiếp cận sản phẩm và ghi nhớ về sản phẩm đó ngay lập tức, đây là cách nhanh nhất mà nhà sản xuất muốn truyền đạt thông điệp đến khách hàng của mình. Vì vậy cách viết nội dung content hay hấp dẫn và cách phối màu đẹp là những yếu tố then chốt khi xây dựng thương hiệu và tạo giá trị cho thương hiệu của sản phẩm.

Để bài viết của bạn thực sự trở thành một tác phẩm, thu hút người đọc nhanh nhất và gây ấn tượng cho người đọc, thì bài viết này chính là bí quyết để bạn có được điều đó.

Cảm xúc của con người sẽ có những phản ứng khác nhau đối với mỗi bước sóng khác nhau của màu sắc, cụ thể:

– Màu đỏ đầy năng lượng, khơi gợi trí tò mò, chú ý thường được sử dụng với những chỗ chú thích, cần nhấn mạnh trong bài viết.
– Màu đỏ tía giúp giảm căng thẳng thường thấy ở các bài viết về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hay chống lão hóa da
– Màu da cam táo bạo, kêu gọi mọi người hành động ngay, thường sử dụng trong các bài viết có tính kích thích.
– Màu xanh da trời tạo cảm giác tin tưởng và an toàn, phù hợp với các bài viết về tài chính, giới thiệu doanh nghiệp, hoặc những đoạn viết nhấn mạnh độ trust.
– Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự giàu có, mát mắt, thư giãn, phù hợp viết về du lịch, giải trí và những đoạn trình bày có tính gây cười.
– Màu vàng biểu tượng cho sự trẻ trung, dành cho giới trẻ, thường dùng trong các bài thời trang, hướng đến giới trẻ.
– Màu hồng lãng mạn và điệu đà, phù hợp với những chuyên mục làm đẹp cho phụ nữ hay đồ chơi cho bé gái.
– Màu đen lịch sự, mạnh mẽ là thông điệp sử dụng màu sắc của những sản phẩm cao cấp, phù hợp với bài viết nhấn mạnh yếu tố lịch sự, chỉn chu.

011013 mau sac va thiet ke

Hiểu được những vấn đề cơ bản này, cộng thêm sự sáng tạo trong mỗi bài viết sẽ là cơ sở để bạn có được một tác phẩm mong muốn.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *